Giới thiệu BMW nâng cấp i8 với vỏ bọc động cơ bằng da

Vừa qua, hãng xe hơi xứ Bavaria vừa công bố kế hoạch giới thiệu mẫu i8 cải tiến tại triển lãm ôtô Geneva sắp tới. Theo dự kiến, i8 sẽ được nâng cấp với vỏ bọc động cơ bằng da.

bmw-i8

BMW sẽ điều chỉnh i8

Bắt đầu nâng cấp từ nội thất, model này sẽ trang bị tiêu chuẩn chương trình bao gồm “các tùy chọn phong cách riêng biệt về mặt văn hóa, thiết kế, du lịch và ẩm thực để bắt kịp với hướng đi bền vững của thương hiệu BMW i”.

BMW i8 cũng có thêm một vài tùy chọn khác như nội thất màu xám Carpo Carum với ghế ngồi da xám Carum, chi tiết bằng kim loại Amido, dây an toàn BMW i Blue cùng đường chỉ đối màu. Ngoài ra, khách hàng có thể đặt kẹp phanh màu đen bóng và bọc động cơ bằng da.

Về khả năng vận hành, BMW i8 không có sự thay đổi, vẫn sử dụng hệ dẫn động plug-in hybrid gồm động cơ TwinPower Turbo 3 xy-lanh 1.5L, một mô-tơ điện và bộ ắc-quy lithium-ion. Sự kết hợp này giúp xe có công suất cực đại 362 mã lực, tăng tốc từ 0-100km/h trong 4,4 giây và đạt tốc độ giới hạn tối đa 250 km/h. Xe tiêu thụ trung bình 2,1 lít/100km và có thể di chuyển trong phạm vi 37km ở chế độ chạy điện.

Bạn sẽ phải bất ngờ với sản phẩm i8 sau khi được nâng cấp này.